Watermelon Mint Stir-Fry

Watermelon is one of the simplest joys in life. It is perfect in every way yet somehow made even better by mint. I love grilled watermelon but seeing as I live in a tiny apartment with no grill... I decided to compromise. I was not disappointed.


Start by warming 1 1/2 tablespoons of coconut oil in a pan over medium heat. Add 5 or 6 chopped up mint leaves and let sit for a few minutes. Add 12 watermelon cubes (about 1 inch by 1 inch) and raise heat to high. Cook until color changes from red/pink to orange/red then flip over and cook on the other side. Garnish with more mint. (If you want) and enjoy with some Yerba Mate.

I can't wait to try this with some different fruits. I'm thinking plums, peaches, and maybe even grapefruit? 

xo,
e.m.

3 comments

  1. Replies
    1. Nếu bạn là chủ sở hữu căn nhà, bạn có quyền quyết định chọn vật liệu gia cong inox, gia cong sat, sat my thuat để thi công trong dự án; hoặc quyết định thay đổi cua inox, cua sat, giuong tang...Cần lập kế hoạch một cách chi tiết cho căn nhà của bạn khi muốn thêm bất kì thay đổi nào để có được những sản phẩm noi that sat, noi that inox đồng bộ.Tất cả những vấn đề phát sinh xảy ra mà không được tính toán trước khiến bạn mất không ít những chi phí khi trong quá trình xây dựng, đôn giá công trình lên rất nhiều, hi vọng qua những lưu ý của các chuyên gia bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm và có biện pháp loại bỏ chi phí thi công vô lý khi xây nhà. bang hieu, cong chao su kien, poster, gian hang hoi cho cũng hết sức phong phú và hấp dẫn các doanh nghiệp cũng như cá nhân khi có nhu cầu thiết kế thi công su kien quang cao với mức giá phải chăng và hợp túi tiền. Nhu cầu tuyển dụng: Tyen tho moc noi that, tho sofa, tuyen tho sat-tho inox, tuyen tho ho- thơ thach cao- tho son nuoc,Tuyen tho moc go tu nhien,Tuyen tho moc moc cham khac hoa van go,Tuyen tho da tu nhien, da nhan tao

      Delete